Khoa Liên thông

Xét tuyển trung cấp tiểu hoc lên CĐ tiểu học chính quy học thứ 7 và CN

Xét tuyển trung cấp tiểu hoc lên CĐ tiểu học chính quy học thứ 7 và CN,Căn cứ quy chế tuyển sinh CĐ do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và quy định về liên kết đào tạo trình độ trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học ban hành kèm theo Quyết định số 42/2008/QĐ-BGDĐT ngày 28 tháng 07 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH Xét học bạ vào Cao Đẳng SƯ Phạm Chính Quy, Sư phạm Tiểu học
CĐ SP Tiểu học xét tuyển học bạ THPT - BTVH, Xét tuyển học bạ cấp 3 hệ CĐSP Tiểu học, CĐ Tiểu học chỉ xét tuyển học bạ, Tuyển sinh CĐ Sư phạm Tiểu học, Xét học bạ cấp 3 học Tiểu học hệ chính quy, Xét tuyển học sinh tốt nghiệp THPT học Tiểu học tại Hà Nội,Cao Đẳng SƯ Phạm Chính Quy
Lưu ý: gọi điện trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ
-  Được hưởng các chế độ chính sách về hỗ trợ giáo dục theo qui định của Nhà nước.
-  Được học cùng lúc 2 ngành nếu đủ điều kiện và khả năng.
-  Nhà trường có ký túc xá hiện đại cho Sinh viên đăng ký ở.
- Sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi sẽ được giới thiệu việc làm tại các trường học tại địa bàn hà nội
1. NGÀNH ĐÀO TẠO: >> Khung chương trình đào tạo cao đẳng Sư Phạm (Education)
- Giáo dục mầm non-Cao Đẳng SƯ Phạm Chính Quy
- Giáo dục tiểu học -Cao Đẳng SƯ Phạm Chính Quy
2. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH: >>> Khung chương trình đào tạo cao đẳng Sư Phạm (Education)
Là những học sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học đang công tác và làm việc tại các trường Mầm non, Tiểu học.
3. HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Thi tuyển sinh
4. HÌNH THỨC ĐÀO TẠO: Chính Quy (học vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
5. THỜI GIAN ĐÀO TẠO: Trung cấp lên Cao Đẳng Sư Phạm Chính Quy: 1,5 năm 
6. HỒ SƠ XÉT TUYỂN GỒM CÓ:>> Khung chương trình đào tạo cao đẳng Sư Phạm (Education)
- Hồ sơ theo mẫu của trường Cao Đẳng SƯ Phạm Chính Quy
Thí sinh ghi đầy đủ các nội dung theo mẫu, phiếu có dán ảnh đóng dấu giáp lai, phiếu phải có xác nhận (ký, đóng dấu) của Thủ trưởng cơ quan quản lý.
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THCN
- Bản sao công chứng bảng điểm khóa học THCN
- Bản sao giấy khai sinh.
- 04 ảnh mẫu 3x4 (ảnh mới chụp, cùng kiểu với ảnh dán trong phiếu dự tuyển), mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
- 02 phong bì ghi rõ họ tên , địa chỉ của thí sinh.
Website: www.tuyensinhdaihoc.edu.vn,ạn muốn chọn học CĐ Sư phạm Tiểu học?
Nếu bạn thấy việc thi vào Đại học, Cao đẳng quá khó với bạn. Bạn yêu nghề giáo viên tiểu học, vậy tại sao bạn không đăng ký học ngay lớp Trung cấp Sư phạm Tiểu học tại Trường chúng tôi. Thật đơn giản chỉ cần xét tuyển học bạ, không phải thi tuyển, bạn chỉ còn việc chuẩn bị học và làm việc với tất cả niềm đam mê của mình. Hơn thế nữa sau khi tốt nghiệp,bạn vẫn có thể lấy được tấm bằng cử nhân khi tiếp tục học liên thông lên CĐ-ĐH. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn

Giao tiếp sư phạm là điều kiện tiên quyết để hình thành và phát triển mối quan hệ tốt đẹp lâu dài và bền chặt giữa thầy – trò. Tình cảm thầy trò là một tình cảm thiêng liêng cao quý được thể hiện qua rất nhiều tấm gương tiêu biểu và có rất nhiều nhạc sy, nhà thơ, nhà văn… đã viết về tình cảm cao đẹp này. Trong xã hội ngày nay, con người bị cuốn theo những ham muốn, tham vọng của cuộc sống mà bỏ lỡ rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp bên cạnh mình, vì vậy tình cảm giữa người và người lại càng được chân trọng, cao quý hơn.

Chúng ta biết rằng tình cảm và nhân cách của con người được hình thành và phát triển cùng những giai đoạn phát triển của con người, càng lớn con người càng bị tác động nhiều từ bên ngoài và có nhiều mối quan hệ ngoài quan hệ gia đình…. Đối với giao tiếp sư phạm, người thầy nắm vai trò quan trọng trong việc phát triển, hình thành nhân cách và cách ứng xử, phát triển tâm lý của học sinh. Trong quá trình giao tiếp “Thầy” là người truyền đạt đến học sinh những kiến thức: chuyên môn, xã hội và kinh nghiệm của bản thân… tới học sinh để học sinh có thể tiếp thu, phân tích và tự động trau dồi kiến thức cho bản thân để có thể phân biệt giữa xấu – tốt, nên – không nên làm để nhân cách của bản thân có thể phát triển theo hướng tích cực. Còn đối với giáo viên thì các thầy cô cũng phải có lối sống lành mạnh, cư xử và ứng xử trong cuộc sống theo hướng tích cực để làm tâm gương tốt cho học sinh noi theo. Ngoài ra, khi người giáo viên trao đổi, chia sẽ và tâm sự với học sinh thì người giáo viên cũng phải tự rút ra cho chính bản thân những điểm còn thiếu sót để hoàn thiện bản thân.

Đối với quá trình phát triển của học sinh thì trong giai đoạn mầm non và tiểu học là giai đoạn học sinh dễ tiếp thu và chịu tác động nhất đối với những chia sẻ, lời khuyên từ giáo viên vì các em trong giai đoạn này có suy nghĩ rất đơn giản, chưa chịu tác động nhiều từ bên ngoài, từ xã hội mà chịu tác động và ảnh hưởng nhiểu từ cách giảng dạy, ứng xử của bố mẹ và giáo viên. Trong giai đoạn 1 – 10 tuổi, môi trường phát triển của trẻ chỉ xoay quanh gia đình và nhà trường vì vậy giáo viên có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển nhân cách của trẻ.

Tác giả: www.tuyensinhdaihoc.edu.vn ; xuất bản: 13/10/2019 10:53
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Hoa phượng - mua chia xa mai trường thân yêu!

  • Trường Đại học Trực tuyến (Online)

  • Ảnh nghệ thiên nhiên